[REVIEW] หวีไฟฟ้า Hair Straightener ผมตรงสวยได้ภายใน 1 นาที



สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้เคทเอาของเล่นชิ้นใหม่มาอวดแหละ
นอกจากการแต่งหน้าแล้ว การทำผมนี่แหละค่ะที่เสียเวลามากที่สุด
โดยเฉพาะตอนเช้าที่รีบมากกกกกก 

ใครเป็นเหมือนเคทมั้ยคะ ลุกจากที่นอนอาบน้ำ แต่งหน้าแต่งตัว
แต่หาทรงผมไม่ได้ซักที พอมัดผมก็ชี้ไม่สวย พอปล่อยก็เละกว่าเดิม
 ทำยังไงก็ไม่เป๊ะ จะมานั่งม้วนผมก็เสียเวลาไปอีก

เคทขอแนะนำเลยค่ะ ลองใช้แล้วจะรัก
HAIR STRAIGHTENER
หวีแปรงไฟฟ้า เคลือบแผ่นทัวมารีนเซรามิค
ไม่ทำร้ายเส้นผม พร้อมใช้ภายใน 30 วินาที
แค่หวีผมของเรา ก็ตรงสวยเป๊ะแล้วค่ะ

มาดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ

หน้าตากล่องเป็นแบบนี้ค่าาา



ข้างกล่อง
 เร็วและปลอดภัยนะคะ ^^




สเป็คของเครื่องค่า




เปิดกล่องออกมาเร็วววว




มีคู่มือมาให้ด้วยนะคะ




ตัวเครื่องสีแดงเทาสวยน่าใช้มากค่ะ
ปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ ตั้งแต่ 130 องศา ไปจนถึง 200 องศา








หัวแปรงเป็นแบบนี้ค่าาา




ผมชี้ฟูแบบนี้ จะทำยังไงให้ตรงสวยได้น๊าาา




วิธีใช้ ดูตามภาพ 1-4 ค่ะ

 1. เปิดเครื่องเลยค่ะ รอ 30 วินาทีเท่านั้นเอง
ปรับระดับความร้อนได้ตามความต้องการ เคทใช้ที่ 180 องศาค่ะ
2. เคทหวีให้ดู 1 ข้าง แบบเร็ว ๆ เลยนะคะ ยังตรงสวยได้ขนาดนี้ บอกก่อนว่า
ปลายผมของเคทอาการหนักมากจากการทำสี ขนาดชี้ฟู ยังยอมสยบให้เครื่องนี้เลย
3. ถ้าหวีตรง ๆ ก็จะได้ผมตรง แต่ถ้าบิดข้อมือนิดนึงตรงปลาย เราก็จะได้ลอนคลาย ๆ สวยแบบนี้
4. เสร็จแล้วววว เอาจริง ๆ นะใช้เวลา 1 นาทีนิด ๆ เท่านั้นเองจ้าาา





แค่นี้เวลาที่เร่งรีบ ก็สวยทันแล้วค่ะ
ง่ายมากกกกก และใช้ได้ดีมาก ๆ ด้วย




เคททำวีดีโอมาให้ดูด้วยน๊าาา
ไปชมกันเลยค่า




สำหรับใครที่อยากได้เคทแนะนำเลย ควรมีไว้นะคะ 



สำหรับวันนี้เคทขอตัวลาไปก่อนน๊าาา แล้วพบกันใหม่ค่า
สวัสดีค่ะ ^^



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[REVIEW] ZERO FAT เคล็ดลับของคนไม่กลัวอ้วน !!!

[REVIEW] MAXIM CONTACTLENS ไอเทมที่จะทำให้ดวงตาคู่สวยของคุณ สดใสกว่าเดิม !!

[REVIEW] Pure-Ri Perfect Cleansing Water คุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ธรรมดา

[REVIEW] DIVA DEVA BLAZER ฺ

HOT ITEM ที่คนรักรถต้องมี !!!

[REVIEW] เปิดประสบการณ์ อ้วนได้ก็หุ่นดีได้ เคล็ดลับบอกต่อจาก "ญี่ปุ่น" HELA SLIM