[REVIEW] เติมประกายสีผมแบบง่ายๆ แค่ "สระ" ผมก็สวยได้ ไม่ต้องไปทำที่ร้าน ด้วย LOLANE PIXXEL Color Refresh Shampoo




สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เคทจะมารีวิว Item ใหม่
ที่จะมาช่วยเติมประกายสีผมของเรา จากสีผมที่หลุดลอกไปแล้ว ผมซีดจนไม่เหลือความสวย
เปลี่ยนเป็นสีสวยเด่น ประกายเงางาม ด้วยวิธีที่แสนจะง่ายมาก
และใช้เวลาไม่นาน แค่การสระผมเท่านั้น
ซึ่งเคทได้ลองแล้ว และได้ผลที่ดีงามเว่อร์ค่ะ

LOLANE PIXXEL 
Color Refresh Shampoo
เป็นแชมพูเติมประสายสี เพิ่มประกายสีผมให้สวย
   สำหรับคนที่ทำสีหรือฟอกสีผมสว่างๆแล้วสีซีดจางค่ะ 
โดยไม่ต้องย้อมสีใหม่ให้ยุ่งยาก เป็นการลดทำเคมีซ้ำๆ 
ใช้งานง่าย เพียงแค่สระหมักทิ้งไว้แล้วล้างออก
นอกจากนั้นยังมี Provitamin B 5 และ Inca Omega Oil ช่วยบำรุงและป้องกันผมแห้งเสีย
ช่วยให้ผมนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง และให้ผมของเราสวลย ประกายเงางามค่ะ

LOLANE PIXXEL Color Refresh Shampoo 
ไม่มีแอมโมเนีย และ ไฮโดรเจน ที่เป็นสาเหตุของผมเสียด้วยน๊าาา

ตัวนี้มีทั้งหมดด้วยกัน 5 สี
PEACH, ASH, PINK, PURPLE และ BLUE
และเคทเลือกสี PEACH มาจ้าา 

เราไปดูภาพกันเลยดีกว่าเนอะ ^^


ขวดหน้าตาเป็นแบบนี้น๊าา
เจอที่ไหนรีบหยิบใส่ตระกร้า จ่ายเงินเลยนะคะ ><





สีพีช ก็จะออกโทนส้มๆ อมชมพูหน่อยๆ
ปริมาณคุ้มค่ามาก 250ml. ใช้ได้หลายครั้ง เติมได้บ่อยๆ






ด้านหลังขวดมีข้อมูลสำคัญๆ สารสกัด วิธีใช้ 







ฝา 2 ชั้น ดีงามมากค่ะ 






มาดูสีผมของเคทตอนนี้... ซีดซะไม่เหลือประกายความเงางาม






ภาพ Before ก่อนสระผมด้วย 
LOLANE PIXXEL Color Refresh Shampoo






มาดูวิธีใช้กันค่ะ

ขั้นตอนแรกล้างผมให้เปียก






ใส่ถุงมือ และเท LOLANE PIXXEL Color Refresh Shampoo ลงบนฝ่ามือค่ะ






สระผมด้วย LOLANE PIXXEL Color Refresh Shampoo 
เหมือนสระผมปกติเลย ขยี้ให้เกิดฟอง ทำให้ทั่วนะคะ 
อ้อ... หรือใครจะเติมแค่ปลายผมก็ได้น๊าา 






ทิ้งไว้ 5-10 นาที
ล้างออก และเป่าผมค่ะ เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ง่ายใช่มั้ยคะ ^^


After 
หลังใช้ LOLANE PIXXEL Color Refresh Shampoo
เติมประสายสีผมได้ชัด และสวยเงางามค่ะ
ไม่ทำให้ผมแห้ง แข็งกระด้าง และไม่ทำให้ผมเสียด้วยนะคะ







เปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆ 







LOLANE PIXXEL Color Refresh Shampoo
สำหรับเคทคือง่ายต่อการเติมประสายสีผมค่ะ ไม่ต้องย้อมผมให้ยุ่งยาก
ไม่ต้องไปร้านทำผมก็สวยได้ ใช้เวลาไม่นาน ไม่เลอะเทอะด้วย
ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผมเสียค่ะ
แต่การจะให้สีสวยเด่นชัด ต้องมีสีผมที่สว่างระดับ 10 ขึ้นไปน๊าา
แต่จริงๆ เคทก็แค่ระดับ 6 หรือ 8 เองสีก็เด่นแล้วค่ะ 
ส่วนระยะเวลา ถ้าทิ้งไว้ 5 นาทีสีก็น่าจะอ่อนกว่านี้ค่ะ อยู่ที่ระยะเวลา
และสภาพผม และสีผมเดิมด้วยนะคะ 
ส่วนราคาก็ไม่แพงค่ะ 390 บาทถือว่าคุ้มค่า ใช้ได้หลายครั้ง
ถ้าไม่เบื่อสีซะก่อนนะคะ 555 แต่เคทว่าครั้งหน้าจะลองสีชมพูซะหน่อย
หาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสวยชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อได้งานเว็บไซด์ lazada
เลยค่ะ ไว้จะมารีวิวให้ชมกันอีกน๊าา






สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ 
แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบายยย






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[REVIEW] ZERO FAT เคล็ดลับของคนไม่กลัวอ้วน !!!

[REVIEW] MAXIM CONTACTLENS ไอเทมที่จะทำให้ดวงตาคู่สวยของคุณ สดใสกว่าเดิม !!

[REVIEW] Pure-Ri Perfect Cleansing Water คุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ธรรมดา

[REVIEW] DIVA DEVA BLAZER ฺ

HOT ITEM ที่คนรักรถต้องมี !!!

[REVIEW] เปิดประสบการณ์ อ้วนได้ก็หุ่นดีได้ เคล็ดลับบอกต่อจาก "ญี่ปุ่น" HELA SLIM