[REVIEW] ผมร่วงมาเป็นกำ ใช้สิ่งนี้แค่ไม่กี่วัน ผมกลับ... อ่านต่อ.....


สวัสดีค่ะ เคยมีปัญหาผมร่วงกันมั้ยคะ?
แล้วทำยังไงกันคะ?

วันนี้ Kyra จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยหยุดปัญหานี้
Also Hair Tonic Booster
หัวเชื้อวิตามินเข้มข้น ช่วยบำรุงลึกถึงรากผม

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ Kyra บังเอิ๊ญญญ ไปเจอค่ะตอนซื้อแป้งฝุ่น แต่ก็คิดอยู่พักนึงว่า จะเหมาะกับเรารึเปล่านะ แต่มาคิดๆดู ชั้นก็ชอบทำสีผมนะ ทำบ๊อยยยบ่อย ตอนสระผม ผมแกร่วงมาเป็นกำเลยนะ แล้วเวลาแกคันหัวเนี่ย เกาข้างนอกไม่ได้นะ เสียบุคลิกหมด แต่คันนนนมากกกอะ T_T 
ซื้อสิคะ  5555 รออะไรล่ะ ราคาก็ไม่แพง ยังจะคิดแล้วคิดอีก  ปัญหาเยอะผมเยอะขนาดนี้
ไม่ต้องคิดเยอะแล้วค่ะ !!!



มาดูคุณสมบัติกันก่อนดีกว่าค่ะ
แบรนด์เคลมมาว่า...
- หยุดผมร่วง
- สร้างผมใหม่
- บำรุงรากผม
- ขจัดรังแค
- แก้อาการคัน
- ลดผมขาว

รูปแบบเป็นสเปรย์นะคะ กลิ่นหอมด้วย
หน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ มีเอกลักษณ์มากๆด้วย
อาจจะคิดว่าเหมาะกับคนมีอายุรึเปล่า แต่จริงๆแล้ว ปัญหาผมร่วง รังแค นี่มีตั้งแต่วัยรุ่นเลยนะคะ
อย่ามองข้ามเด็ดขาดค่ะ





วิธีใช้
ฉีดบริเวณที่มีปัญหา 3-5 ครั้ง แล้วนวดเบาๆวนๆ ซัก 2-3 นาทีนะคะ
(ฉีดแล้วไม่ทำให้ผมแข็งกระด้าง ไม่เป็นขุยนะคะ)





หลังจากที่ Kyra ได้ทดลองใช้มาก่อนจะบอกเพื่อนๆ ประมาณ 5-7 วัน
อาการผมร่วงตอนสระผม หวีผม ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ
กำลังจะบอกลารังแคแล้วด้วย ไม่คันหนังศีรษะเลย เย้ ฟินนน




ไปดู VDO กันเลยดีกว่าค่ะ เห็นชัดๆจัดเต็ม





 Click เพื่อรับชมแบบ HD >> https://youtu.be/RlpdASOqyfI


สำหรับใครที่สนใจนะคะ Kyra หาช่องทางช้อปปิ้งกันให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

ที่สำคัญมี Promotion พิเศษให้ด้วยนะคะ
ส่วนลดพิเศษ 100 บาท
เพียงแคปหน้าจอนี้ ส่งไปทาง Line: @alsothailand


091-4794515 line: @alsothailand






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[REVIEW] ZERO FAT เคล็ดลับของคนไม่กลัวอ้วน !!!

[REVIEW] MAXIM CONTACTLENS ไอเทมที่จะทำให้ดวงตาคู่สวยของคุณ สดใสกว่าเดิม !!

[REVIEW] Pure-Ri Perfect Cleansing Water คุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ธรรมดา

[REVIEW] DIVA DEVA BLAZER ฺ

HOT ITEM ที่คนรักรถต้องมี !!!

[REVIEW] เปิดประสบการณ์ อ้วนได้ก็หุ่นดีได้ เคล็ดลับบอกต่อจาก "ญี่ปุ่น" HELA SLIM